image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Kim Thái khánh thành tuyến giao thông trị giá khoảng 2 tỷ đồng bằng nguồn vốn xã hội hóa.
Lượt xem: 256

Ngày 10/10/2023, UBND xã Kim Thái cắt băng khánh thành Công trình xây dựng nâng cấp và cải tạo tuyến đường liên xã Kim Thái - Liên Bảo

anh tin bai

 

anh tin bai

Quang cảnh và các đại biểu dự lễ khánh thành

         Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, việc phát triển giao thông nông thôn đã được các cấp, ngành chú trọng. Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", phong trào làm đường giao thông nông thôn đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tại địa phương xã Kim Thái của chúng ta, mỗi năm có thêm hàng chục tuyến đường thôn xóm, đường nội đồng được bê tông hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, phát triển kinh tế - xã hội vùng nông thôn. Các công trình giao thông nông thôn được đầu tư bằng nhiều nguồn vốn, trong đó UBND xã đầu tư về xi măng, sắt, đá, nhân dân đóng góp nhân công, hiến đất và các nguyên vật liệu khác để làm đường giao thông nông thôn. Trong quá trình triển khai thực hiện, đã có nhiều hộ dân tự nguyện hiến đất, nhiều cá nhân ủng hộ bằng tiền, bằng vật liệu để làm đường. Những cá nhân điển hình tiên tiến đi đầu trong việc xã hội hóa của địa phương tiêu biểu là nghệ nhân ưu tú Trần Thị Huệ - Thủ nhang Phủ Chính Tiên Hương. Trong những năm qua bà Trần Thị Huệ đã không ngừng đóng góp, ủng hộ nhiều tỷ đồng cùng với chính quyền địa phương hoàn thành các tiêu chí về giao thông, tiêu chí về văn hóa, an ninh xây dựng xã Kim Thái đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu. Đặc biệt bà đã vận động tuyên truyền, kêu gọi sự hảo tâm tài trợ từ những công ty, doanh nghiệp, từ những nghệ nhân, thanh đồng, đạo quan. Tuyến đường liên xã Kim Thái - Liên Bảo được bê tông hóa 3m mặt, chiều dài gần 2 km, do bà Hoàng Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Công ty THALLO VIỆT NAM tài trợ đầu tư xây dựng với tổng số vốn đầu tư gần 2 tỷ đồng, hưởng ứng tham gia, tạo sức lan tỏa và chuyển biến tích cực trong cộng đồng xã hội. 

anh tin bai

Ông Trần Khắc Thiềng, Phí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Kim Thái phát biểu tại Lễ khánh thành

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nghệ nhân ưu tú Trần Thị Huệ, Thủ nhang Phủ Chính Tiên Hương thay mặt các nhà tài trợ phát biểu và nhận hoa cảm ơn của lãnh đạo xã Kim Thái, Giáo xứ Xuân Bảng và các thôn xóm của xã Kim Thái.

Công trình xây dựng nâng cấp và cải tạo tuyến đường liên xã Kim Thái - Liên Bảo do bà Hoàng Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Công ty THALLO VIỆT NAM làm chủ đầu tư được xây dựng thông thoáng, mặt đường bê tông rộng, vững chắc. Đây là một công trình giao thông vô cùng ý nghĩa, có sức lan tỏa rộng, không những tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong sản xuất nông nghiệp mà còn rất thuận tiện cho các em học sinh rút ngắn chặng đường đến trường học và việc đi lại của công nhân xã nhà làm việc tại Khu Công nghiệp Bảo Minh.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu cắt băng khánh thành tuyến đường.

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ cắt băng khánh thành

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ KIM THÁI
Địa chỉ : UBND Xã Kim Thái - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xakimthai.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang