image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Kim Thái Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022
Lượt xem: 208

Sáng ngày 28/12, Đảng bộ xã Kim Thái đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022.

anh tin bai

 

anh tin baiCác đại biểu tham dự hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Huyện ủy viên phụ trách xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Đảng ủy xã Kim Thái trao huy hiệu đảng cho các đảng viên

Tại hội nghị, Đảng ủy xã Kim Thái tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 28 đồng chí đảng viên; trong đó có 1 Đảng viên nhận 75 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên nhận 60 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên nhận 55 năm tuổi Đảng; 3 Đảng viên nhận 50 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên nhận 45 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên nhận 40 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng lần này là những tấm gương tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người cộng sản, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, đã và đang có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của đất nước và địa phương qua nhiều thời kỳ.

anh tin bai

                        Đ/c Trần Thị Thu Trang - Bí thư Đảng ủy xã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022

Năm 2022, Đảng uỷ xã Kim Thái đã kịp thời xây dựng và ban hành kế hoạch, chương trình hành động thực hiện sát với điều kiện thực tế ở địa phương ngay từ đầu năm. Trong đó, đã thực hiện tốt công tác triển khai quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và huyện; tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025 và bầu cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2022- 2025 tại các khu dân cư. Tiếp tục chỉ đạo nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức sinh hoạt đảng; nâng cao trách nhiệm cho đảng ủy viên theo dõi, phụ trách địa bàn lĩnh vực công tác.

Ngoài ra, công tác phát triển đảng viên luôn được Đảng ủy quan tâm thực hiện. Đảng bộ Kim Thái đến nay có 401 đảng viên, sinh hoạt ở 17 chi bộ. Trong năm đã kết nạp được 3 đảng viên mới, chuyển chính thức cho 4 đảng viên, cử 9 quần chúng tham gia học lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đối tượng đảng. Đảng ủy và UBKT Đảng ủy đã tiến hành kiểm tra các chi bộ theo kế hoạch. Hoàn thành công tác kiểm điểm, đánh giá xếp loại tập thể, cán bộ đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng. Kết quả đánh giá phân loại tổ chức Đảng, đảng viên năm 2022: Tổng số chi bộ trực thuộc Đảng bộ 17 chi bộ; số chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là 3 chi bộ đạt 15,8%; 14 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm. Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là đạt 16,4%; đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 85,5%; đảng viên xếp loại hoàn thành nhiệm vụ chiếm 0,53%. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền có nhiều cố gắng, tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. MTTQ và các tổ chức đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng những thành quả mà Đảng bộ xã Kim Thái đã đạt được trong năm 2022

 

Một số hình ảnh khác tại hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

                          Lãnh đạo Đảng ủy xã trao giấy khen cho các tập thể chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Nhân dịp này, Đảng ủy xã Kim Thái đã khen thưởng 3 tập thể và 52 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác trong năm 2022./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ KIM THÁI
Địa chỉ : UBND Xã Kim Thái - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xakimthai.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang