image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kim Thái: Tổ chức trao tặng quà hỗ trợ cho các gia đình ở vùng cách ly
Lượt xem: 88
Chiều ngày 1/11/2021, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Kim Thái đã tổ chức trao tặng quà hỗ trợ cho các hộ gia đình ở vùng cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.

Trong dịp này, xã Kim Thái đã trao tặng 70 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt… cho các hộ gia đình ở vùng cách ly thuộc xóm Tân Phương, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

 

Lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Kim Thái trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ dân vùng cách ly

Nhu yếu phẩm trao tặng được trích từ nguồn ngân sách địa phương, nhằm chung tay, góp sức cùng Nhân dân trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ kịp thời của xã Kim Thái, góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, nhân ái và động viên người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống để cùng với địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

 

Đại diện các hộ dân tiếp nhận nhu yếu phẩm từ lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Kim Thái

Song song với công tác trao tặng quà hỗ trợ cho các hộ gia đình ở vùng cách ly, xã Kim Thái cũng đã xây dựng kế hoạch, triển khai phát động đến các ban, ngành đoàn thể và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã chung tay hỗ trợ bà con Nhân dân vùng cách ly phòng, chống Covid-19. Đến nay, Nhân dân vùng cách ly xóm Tân Phương, xã Kim Thái đã tiếp nhận được hảo tâm từ: Linh mục Bùi Quang Tào hỗ trợ mỗi hộ dân 200.000 đồng; anh em trong cùng xóm Tân Phương ủng hộ mỗi hộ dân là 1kg thịt; nhà dòng giáo xứ Xuân Bảng ủng hộ 2.000.000 đồng; gia đình anh Bùi Tô Vũ hỗ trợ mỗi hộ 1 con gà; hội Bắc Ái của giáo xứ Xuân Bảng ủng hộ 17 suất quà cho các hộ khó khăn, với mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng…

Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân trong vùng cách ly thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, xã Kim Thái cũng sẽ tiếp tục huy động mọi nguồn lực, xã hội hóa để thực hiện được nhiều hơn nữa các hoạt động chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trong vùng cách ly với phương châm “Không để bất kỳ người nghèo, người khó khăn nào không được hỗ trợ, chăm lo”./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ KIM THÁI
Địa chỉ : UBND Xã Kim Thái - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xakimthai.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang