image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Kim Thái tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 186

Chiều ngày 18/11, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Kim Thái long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

(20/11/1982 - 20/11/2022).

anh tin bai

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm, chào cờ tại buổi lễ

         Tham dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể xã Kim Thái và 95 cán bộ, giáo viên của các Trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Tuân - Phó Chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

              Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo xã Kim Thái đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam; tri ân những cống hiến của các thế hệ cán bộ, thầy, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Những năm qua, với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề, các thế hệ nhà giáo trên địa bàn xã đã không ngừng cố gắng vượt qua mọi khó khăn thách thức, truyền đạt tri thức và dạy dỗ các thế hệ học sinh trở thành người có ích cho xã hội, trở thành những công dân tốt của đất nước.

anh tin bai

Đ/c Trần Thị Phương – Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Thái phát biểu cảm nghĩ nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Biết ơn công lao to lớn của các thế hệ Nhà giáo, cấp ủy Đảng, chính quyền và các bậc phụ huynh trên địa bàn xã Kim Thái đã luôn quan tâm, kính trọng đối với các Nhà giáo, thường xuyên đồng hành cùng các Nhà trường tạo điều kiện cho các thầy, cô yên tâm công tác đem hết tâm huyết, trí tuệ tài năng và sự sáng tạo của mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương. Tăng cường quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các trường. Đến nay cả 3 cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS đều đã và đang được đầu tư, cải tạo cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, đảm bảo đáp ứng yêu cầu giáo dục đào tạo chung của huyện.

anh tin bai

Đ/c Trần Khắc Thiềng - Chủ tịch UBND xã giao nhiệm vụ cho ngành giáo dục xã trong thời gian tới

              Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo xã Kim Thái không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 hàng năm đều đạt 100%, học sinh hoàn thành chương trình tiểu học vào lớp 6 THCS đạt 100%. Công tác phổ cập giáo dục trẻ mầm non 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học và THCS được củng cố vững chắc được công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục mức độ 2. Chất lượng giáo dục toàn diện không ngừng được nâng lên theo hướng thực chất, vững chắc. Chương trình sữa học đường được triển khai có hiệu quả ở cấp học Mầm non và Tiểu học. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục Mầm non giảm xuống dưới 3%. Kết quả học tập và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh Tiểu học được đánh giá nghiêm túc đạt ở mức độ cao với tỷ lệ đạt 99,4%. Đặc biệt, số lượng học sinh đỗ vào Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong 3 năm trở lại đây luôn xếp trong tốp 20 của tỉnh. Liên tục 4 năm học từ 2018-2019 đến 2021-2022, trường luôn xếp thứ 1/19 trường của huyện trong các hoạt động giáo dục. Trường THCS Kim Thái vinh dự được UBND tỉnh Nam định tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua các năm học 2019 - 2020; 2021-2022.

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy xã tặng hoa và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Kim Thái đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng cho 9 cá nhân, có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022./.

Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ KIM THÁI
Địa chỉ : UBND Xã Kim Thái - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xakimthai.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang