image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÃ KIM THÁI RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN, HƯỚNG DẪN NHIỆM VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023 SỐ
Lượt xem: 291

Kế hoạch số 02/KH-BCĐCĐS, ngày 10/7/2023 của Ban Chỉ đạo về Chuyển đổi số huyện Vụ Bản về Tăng cường công tác tuyên truyền về Chuyển đổi số tại cơ sở của các Tổ Công nghệ số cộng đồng xã, thị trấn, 

Sáng ngày 08/8/2023, tại  xã Kim Thái, Ban Chỉ đạo về Chuyển đổi số của xã, tổ chức Lễ ra quân đẩy mạnh tuyên truyền về Chuyển đổi số năm 2023 tại các thôn, xóm,  bằng xe cơ giới. Mục tiêu là: Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và người dân về sự cần thiết và tính cấp thiết của chuyển đổi số. Chuyển đổi số trên cơ sở nguyên tắc lấy người dân làm trung tâm, phát huy quyền làm chủ của người dân và phục vụ người dân được tốt hơn. Nâng cao năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác thông tin - truyền thông về thực hiện nhiệm vụ Chuyển đổi số cho nhóm Quản lý các Tổ công nghệ số cộng đồng cấp xã và các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng các thôn, xóm.

Tham gia các đoàn tuyên truyền có Ban Chỉ đạo về Chuyển đổi số của xã, lực lượng cán bộ, công chức, chức danh Nghị định 92 xã; các Tổ công nghệ số cộng đồng. Sau lời phát động Lễ ra quân tuyên truyền của đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo về Chuyển đổi số, đoàn tổ chức tuyên truyền trên các tuyến đường trung tâm xã, sau đó về các thôn xóm (nòng cốt tại các thôn, xóm,  là Tổ Công nghệ số cộng đồng) để tuyên truyền, diểm dừng chân cuối cùng tại các nhà Văn hoá thôn, xóm.

 

Một số hình ảnh tuyên truyền

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ KIM THÁI
Địa chỉ : UBND Xã Kim Thái - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xakimthai.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang